Getraunaleikir » Útgangsmerkjakerfi

Útgangsmerkjakerfi

Útgangsmerkjakerfi spara raðir eins og sparnaðarkerfi.  Með því að nota útgangsmerki á þrítryggðu leikina eykur tipparinn möguleikana á því að ná vinningi. Yfirleitt aukast líkur á toppvinningi eftir fjölda útgangsmerkja, en þó ekki alltaf. Útgangsmerki hefur meira vægi en hin tvö merkin.  Í stað þess að öll merkin hafi sama gildi, kemur þetta eina útgangsmerki oftar fyrir en hin tvö merkin. 

Útgangsmerki tryggja árangur í samræmi við rétt tippuð útgangsmerki.  Dæmi er hér í næsta dálki, þar sem tipparinn er nokkuð viss um að annar af tveimur leikjum muni enda með heimasigri, jafnvel báðir.

Athugið að auðvitað má nota hvaða útgangsmerki sem er, 1 fyrir heimasigur, X fyrir jafntefli eða 2 fyrir útisigur.  Í kerfistöflunum er útgangsmerki þó alltaf táknað með 1 eða heimasigur.

Hér að neðan eru sýnd dæmi um útgangsmerki á tveimur leikjum.  Sýnd eru dæmi um öll merkin 1, X og 2.  Í flestum tilvikum þyrfti 3*3 raðir = 9 til að tryggja slíka leiki en með því að nota útgangsmerki á báða leikina má komast af með að nota 5 raðir í stað 9 raða.
 

1 er notað sem Ú-merki   X er notað sem Ú-merki   2 er notað sem Ú-merki
1 1 1 X 2
1 X 2 1 1
 
X X X 1 2
X 1 2 X X
 
2 2 2 X 1
2 X 1 2 2

Þarna sést að ef annar eða báðir leikirnir enda sem heimasigur eru þeir báðir réttir.

 

Þarna sést að ef annar eða báðir leikirnir enda sem jafntefli eru þeir báðir réttir.

 

Þarna sést að ef annar eða báðir leikirnir enda sem útisigur eru þeir báðir réttir.

 

Hér fyrir neðan kemur síðan dæmi um það þegar alveg er sama hvernig úrslitin eru, tveir leikjanna eru alltaf réttir.  Munurinn er sá að í dæmunum með útgangsmerkjunum eru raðirnar fimm, en í margföldunardæminu hér fyrir neðan eru raðirnar níu.

1 1 1 X X X 2 2 2
1 X 2 1 X 2 1 X 2

Í þessu dæmi sést að alveg er sama hver úrslit leikjanna verða, rétt er getið til um báða leikina.  Þeir eru báðir stærðfræðilega þrítryggðir (100% þéttir), en þá sparast engar raðir.

Dæmin hér að ofan má einnig nota með fleiri leikjum.  Til dæmis þegar öruggt þykir að tveir af þremur leikjum endi með heimasigri.

1 er notaður sem Ú merki

1 1 1 1 1 X 2
1 1 1 X 2 1 1
1 X 2 1 1 1 1

Þarna sést að ef tveir eða jafnvel allir þrír leikirnir enda með heimasigri eru þeir allir réttir.  Ef þessir þrír leikir væru stærðfræðilega þrítryggðir (100% þéttir) þyrfti 27 raðir (3*3*3).  Þarna hafa því sparast 20 raðir á þremur leikjum með því að nota útgangsmerki.

Útgangsmerkjakerfin á getraunaseðlinum eru öll mjög sterk.  Ef tipparinn nær að koma réttum merkjum á kerfin eru miklar líkur á vinningi og töluverðar líkur á þrettán réttum leikjum.

Við ítrekum að í öllum dæmum hér fyrir ofan er 1 notað sem útgangsmerki en að sjálfsögðu má nota X eða 2 í staðin.