Getraunaleikir » Spilareglur Lengjunnar

Spilareglur Lengjunnar

Almennar Reglur

Lengjan er leikur þar sem hægt er að tippa á úrslit íþróttakappleikja.

Lengjan hóf göngu sína árið 1995 og hefur starfað óslitið síðan. Hagnaður af rekstri leiksins rennur til íþróttahreyfingarinnar á Íslandi.

Hægt er að tippa á Lengjuna á sölustöðum, á netinu eða með snjalltæki. Tippari velur táknið 1 ef hann telur að fyrrnefnda liðið fari með sigur af hólmi, X fyrir jafntefli og 2 fyrir sigur síðarnefnda liðsins.
Hægt er að tippa á 1 og upp í 10 leiki.

Leik í Lengjunni telst hafa lokið með þeim úrslitum sem fyrir lágu við lok venjulegs leiktíma.

Stuðlar

Við hvern leik sem tippari velur að tippa á fær hann ákveðinn stuðul, en stuðull er talan sem gefur til kynna hversu háa upphæð tippari fær í vinning sé hann með alla leiki rétta. Því hærri sem stuðullinn er, því hærri verður vinningurinn. Hár stuðull gefur til kynna ólíkleg úrslit, lágur stuðull gefur til kynna líkleg úrslit.

Dæmi:

Leikur

 

 Stuðlar

 

 Valur – Fram

 

 1.50 – 3.90 – 4.42

 

 KR – Breiðablik

 

 2.45 – 2.94 – 2.50

 

 Liverpool – Man. Utd.

 

 1.95 – 3.30 – 3.00

 


Tippari velur heimasigur í öllum leikjum.

Stuðulinn verður 1.5 x 2.45 x 1.95 = 7.17. Leggi tippari 1.000 kr. undir vinnur hann 7.170 krónur reynist ágiskun hans rétt (7.17 x 1000 kr.). Verið ágiskun tippara röng, tapar hann 1.000 krónunum sem hann lagði undir.

Velji tippari útisigur í öllum leikjum fær hann eftirfarandi stuðul:
4.42 x 2.50 x 3.00 = 33.15 og leggi hann 1.000 kr. undir og ágiskunin er rétt fær hann 33.150 krónur í vinning.

Vinningar

Vinningar eru almennt greiddir út strax og leik lýkur. Leiki vafi á úrslitum leiks geta Getraunir frestað útborgun vinninga þar til getraunaumferðinni sem leikurinn tilheyrir er lokið.

Ógilding

Heimilt er að ógilda þátttöku sé það gert sama dag og kaup fara fram og það tímalega að ekki sé búið að loka fyrir sölu á leikjum sem ágiskun tekur til. Ekki er  hægt að hætta við þegar búið er að tippa í Lengjan beint.

Kerfi

Alls eru 12 kerfi í boði eins og sjá má í meðfylgjandi töflu. Taflan sýnir fjölda kerfa, hversu margar samsetningar eru í hverju kerfi og hversu margar réttar raðir viðskiptavinur fær.

 

 7 réttir

 6 réttir

5 réttir

4 réttir

3 réttir

 2 réttir

2/6

-

15

10

6

3

1

     

2/5

-

 -

10

6

3

1

2/4

-

 -

 -

6

3

1

     

2/3

-

-

-

-

3

1

     

3/6

-

20

10

4

1

0

     

3/5

-

-

10

4

1

0

     

3/4

-

-

-

4

1

0

     

4/6

-

15

5

1

0

0

     

4/5

-

-

5

1

0

0

     

5/7

21

6

1

0

0

0

     

5/6

-

6

1

0

0

0

     

6/7

7

1

0

0

0

0

     


Nú geta tipparar t.d. tippað á 5 leiki á Lengjunni og dugar að hafa 3 leiki rétta til að fá vinning. Hægt er að raða þrem leikjum af fimm upp á 10 vegu. Upphæðin sem tippað er fyrir margfaldast því með 10. Ef viðskiptavinurinn er með alla 5 leikina rétta þá fær hann 10 vinninga, þ.e. allar raðirnar. Fyrir 4 leiki rétta fær hann 4 vinninga og 1 vinning ef hann er með 3 leiki rétta.

Dæmi: Kerfi 3/5. Tippað fyrir 100 kr. Verð miða 1.000 kr.

 

 

Stuðull

Val

Úrslit

Leikur 1

Breiðablik – HK

2.0

1

1

Leikur 2

Valur – KR

3.0

1

1

Leikur 3

ÍR – Fram  

1.5

1

1

Leikur 4

Haukar – FH 

2.0

1

1

Leikur 5

KA – Þór

3.0

2

1

 

Mögulegar samsetningar:

Leikir 1,2,3

Leikir 1,2,4

Leikir 1,2,5

Leikir 1,3,4

Leikir 1,3,5

Leikir 1,4,5

Leikir 2,3,4

Leikir 2,3,5

Leikir 3,4,5

Leikir 2,4,5

 

 

 

Samkvæmt ofangreindu dæmi fær tippari 4 leiki rétta af 5 sem hann valdi þ.e. leiki 1,2,3 og 4. Í leik 5 valdi tipparinn 2 fyrir útisigur en leikurinn endaði 1 eða heimasigur.

Allar samsetningar sem innihalda leik 5, þ.e. KA – Þór eru rangar og fá ekki vinning.
Tipparinn fær því fjórar samsetningar greiddar eins og fram kemur í töflunni hér að ofan.

Samsetningarnar eru:
          Leikir 1,2,3 með heildarstuðul 9 x kr. 100 = kr. 900
          Leikir 1,2,4 með heildarstuðul 12 x kr. 100 = kr. 1.200
          Leikir 1,3,4 með heildarstuðul 6 x kr. 100 = kr. 600
          Leikir 2,3,4 með heildarstuðul 9 x kr. 100 = kr. 1.800
          Samtals vinningar = kr. 3.600

Vinningsupphæð fer svo eftir stuðlunum í hverri réttri samsetningu.

Upplýsingar – Lengjan og Lengjan beint                 

Hér að neðan eru útskýringar á þeim atriðum sem hægt er að tippa á í Lengjunni og í Lengjan beint.
 Í Lengjunni getur þú tippað á hvort leikir enda með sigri fyrrnefnda liðsins, jafntefli eða sigri síðarnefnda liðsins. Þú getur tippað á einn og upp í tíu leiki í samsetningu. Veljir þú fleiri en einn leik margfaldast stuðlarnir sem þú velur með upphæðinni sem þú tippar fyrir. Hægt er að tippa á hver gerir fyrsta markið, hvaða lið leiðir í hálfleik, hversu mörg mörk verða skoruð og fleiri hliðarveðmál. Í Lengjunni lokar fyrir sölu leikja fimm mínútum áður en leikur hefst en í Lengjan beint er hægt að tippa á leikinn meðan á honum stendur. Ekki er  hægt að hætta við þegar búið er að tippa í Lengjan beint. Hámarksupphæð sem tippa má fyrir á dag er 100.000 krónur í öllum leikjum.

Kerfi
Hægt er að kaupa kerfisseðil á Lengjunni og velja á milli nokkurra kerfa svo sem að tippa á fimm leiki en þrír þurfa að vera réttir til að fá vinning.

1X2 - Úrslit
Hér er tippað á lokastöðu, hvort leikur endar með sigri fyrrnefnda liðsins, jafntefli eða sigri síðarnefnda liðsins og getur niðurstaðan verið í formi marka, stiga osfrv. Í flestum tilfellum er fyrrnefnda liðið heimalið og síðarnefnda liðið útilið en leikir geta einnig farið fram á hlutlausum völlum.

Úrslit fyrri hálfleiks
Hér er tippað á lokastöðu í fyrri hálfleik.

Úrslit síðari hálfleiks
Hér er tippað á lokastöðu síðari hálfleiks (án framlengingar)

Forgjöf
Hvort leikur endar með heimasigri, jafntefli eða útisigri en annað liðið fær forgjöf áður en leikur hefst

Yfir/undir
Hér er tippað á hvort fjöldi marka/stiga í leiknum verði yfir eða undir fyrirfram ákveðinni markatölu.

Hálfleikur/lokaúrslit
Hér er tippað á stöðuna í hálfleik og lokastöðu. Sem dæmi að þá þýðir X/2 að staðan hefi verið jöfn í hálfleik en útiliðið unnið leikinn.

Fyrsti markaskorari
Hér er tippað á hvaða leikmaður gerir fyrsta markið.
Ef leikmaður sem tippað er á er ekki valinn í hópinn og spilar ekki leikinn, fær tipparinn endurgreitt með stuðlinum1.0.
Ef leikmaður sem tippað er á er á varamannabekk og kemur ekki inná fær tipparinn endurgreitt með stuðlinum 1.0
Ef leikmaður sem tippað er á er á varamannabekk og kemur inná eftir að fyrsta markið er skorað fær tipparinn endurgreitt með stuðlinum 1.0.
Ef leikmaður sem tippað er á er á varamannabekk og kemur inná áður en fyrsta mark er skorað telst ágiskunin gild og fæst ekki endurgreitt fari svo að leikmaðurinn skori ekki mark.
Sjálfsmörk telja ekki sem fyrsta mark.

Skorar leikmaðurinn mark
Hér er tippað á hvort tiltekinn leikmaður geri mark í leiknum.
Ef leikmaður sem tippað er á er ekki valinn í hópinn og spilar ekki leikinn, fær tipparinn endurgreitt með stuðlinum 1.0.
Ef leikmaður sem tippað er á er á varamannabekk og kemur ekki inná, fær tipparinn endurgreitt með stuðlinum 1.0.
 Ef leikmanni sem tippað er á að skori mark er skipt útaf og skorar ekki mark, fær tippari upphæðina ekki endurgreidda.
Ef leikmaður sem tippað er á er á varamannabekk og kemur inná telst ágiskunin gild og fæst ekki endurgreidd fari svo að leikmaðurinn skori ekki mark.
Sjálfsmörk telja ekki í markaskorun.

Síðasta markið
Hér er tippað á hvaða leikmaður gerir síðasta markið.
Ef leikmaður sem tippað er á er ekki valinn í hópinn og spilar ekki leikinn, fær tipparinn endurgreitt með stuðlinum 1.0.
Ef leikmaður sem tippað er á er á varamannabekk og kemur ekki inná, fær tipparinn endurgreitt með stuðlinum 1.0.
Ef leikmaður sem tippað er á er á varamannabekk og kemur inná telst ágiskunin gild og fæst ekki endurgreidd fari svo að leikmaðurinn skori ekki mark.
Sjálfsmörk telja ekki í markaskorun.

Fjöldi marka
Hér er tippað á hversu mörg mörk verða skoruð í leiknum. 1 þýðir að eitt mark verði skorað, 6+ þýðir að sex eða fleiri mörk verði skoruð.

Hvort liðið skorar
Hér er hægt að tippa á hvort liðið skorar mark, hvort bæði liðin skori mark eða ekkert mark verði skorað.

Bæði lið skora
Hér er tippað á hvort bæði lið skora eða ekki.

Oddatala/Jöfn tala
Hér er tippað á hvort leik ljúki með samtölu sem er oddatala eða jöfn tala. Úrslitin 1-1 er tvö mörk sem er jöfn tala en úrslitin 3-2 eru 5 mörk sem er oddatala.

Rétt lokastaða
Hér er tippað á lokastöðu leiksins, hvort honum ljúki 1:0, 3:0 eða 1:2 svo dæmi séu tekin

Rétt lokastaða (með öðrum)
Hér er tippað á lokastöðu leiksins eins og í Rétt lokastaða, nema að tipparar geta jafnframt valið Önnur úrslit sem eru þá öll úrslit sem ekki eru tiltekin sérstaklega.

Úrslit leiksins frá stöðunni (x-x)
Hér er tippað á hvernig leikurinn endar miðað við stöðuna í leiknum á þeirri stundu sem tippað er í Lengjan beint. Dæmi: Staðan er 2-1 þegar tippað er. Leiknum lýkur 2-2. Útilið hefur því unnið 0-1 frá stöðunni 2-1 og vinningur er greiddur þeim tippurum sem tippuðu á útiliðið. Ef tippað er á jafntefli þá er vinningur greiddur ef ekkert mark er skorað eða hvort bæði lið geri eitt mark til viðbótar, tvö osfrv. þannig að leikurinn endi 3-2 eða 4-3 osfrv.

Úrslit leiks og fjöldi marka 1.5 (2.5, 3.5 osfrv.) 
Hér er hægt að tippa á úrslit leiksis og hversu mörg mörk verða skoruð í leiknum. Dæmi er að hægt er að tippa á að heimaliðið vinni og að skoruð verði fleiri en 1.5 mark í leiknum.

Rétt úrslit í fyrri hálfleik og rétt lokastaða
Hér er hægt að tippa á hvernig úrslitin verða í lok fyrri hálfleiks og hvernig úrslitin verða við lok leiks. Tippari þarf að hafa markatöluna rétta á báðum stöðum. Sem dæmi er hægt að tippa á að fyrri hálfleik ljúki með 0-1 og að lokastaðan verði 2-1.

Tveir möguleikar
Hér er hægt að tippa á lokaúrslit í leik og fær tippari tvo möguleika. Endar leikurinn 1X, 12 eða X2 þar sem 1 stendur fyrir heimasigur, X fyrir jafntefli og 2 fyrir útisigur. Sé tippað á 1X og leikurinn endar með heimasigri eða jafntefli, vinnur tipparinn. Endi leikurinn með útisigri, tapar tipparinn.

Sigurinn
Hér er hægt að tippa á hver þátttakanda stendur uppi sem sigurvegari í móti. Keppendur geta bæði verið lið og einstaklingar.

Einvígið
Hér er hægt að tippa á hvaða tilteknir þátttakendur standa sig best í keppni. Þátttakendur geta verið hvort heldur lið eða einstaklingar.

Maður á mann
Hér er hægt að tippa á hver af tveim eða þrem þátttakendum nær bestum árangri í keppninni. Þátttakendur geta verið hvort heldur lið eða einstaklingar.

Staðsetning
Hér er hægt að tippa á hvaða þátttakendur í tilteknu móti verða í efstu sætunum, t.d. hvaða lið  í ensku úrvalsdeildinni endar meðal þriggja efstu liðanna. Þátttakendur geta verið hvort heldur lið eða einstaklingar.
 

MMA

Allar reglur um Lengjuna gilda

Viðureign vinnst á stigum
Tippað er á hvort viðureignin vinnist á stigum eða ekki.
Ef annar aðilinn tekur ekki þátt í viðureigninni er upphæðin endurgreidd með stuðlinum 1.0
Ef annar aðilinn er útilokaður frá keppni eða hættir eftir að viðureign er hafin, er upphæðin ekki endurgreidd.

Jafntefli
Endi viðureignin með jafntefli er upphæðin endurgreidd með stuðlinum 1.0.
 

Tennis

Allar reglur um Lengjuna gilda

Dragi keppandi sig úr keppni eða getur ekki hafið leik vegna meiðsla er upphæðin endurgreidd með stuðlinum 1.0

Verði töf á leiknum (vegna rigningar, myrkurs .. ) gilda reglur um Lengjuna þannig að viðureign skal lokið innan viðkomandi Lengju. Dæmi dómari refsistig gilda öll veðmál.

Ef leik er lokið áður en ákveðin stig/sett/leik er lokið verða allar upphæðir á viðkomandi markaði endurgreiddar með stuðlinum 1.0.

Ef markaður er opinn með rangri stöðu sem hefur áhrif á viðkomandi stuðla áskilja Getraunir sér rétt til endurgreiða veðmálið með stuðinum 1.0

Ef leikmenn eða lið eru sýnd á rangan hátt á vefnum, áskilja getraunir sér rétt til að endurgreiða veðmálið með stuðlinum 1.0

Ef úrslit leiks fást með „tie-break“ teljast þau með þriðja settinu.
 

Hestaveðreiðar

Allar reglur um Lengjuna gilda

Fari keppni ekki fram eða er frestað gilda allar reglur Lengjunnar varðandi frestanir.

Dragi keppandi sig úr keppni eða getur ekki hafið keppni vegna meiðsla er upphæðin sem tippað var á þann hest endurgreidd með stuðlinum 1.0. Komi til þess að hestur er dreginn úr keppni getur komið til frádráttur á vinningi skv. Tattersall reglunni*.

Keppandi telst hafa hafið keppni þegar hann kemur að rásmörkum.

Sá hestur sem nær bestum tíma í mótinu telst sigurvegari mótsins.

Ef tveir hestar eru jafnir er annar helmingur getraunarinnar réttur og hinn rangur.

Dæmi:
Tippari sem tippar fyrir 1.000 krónur á stuðulinn 3.50 fær því ekki 3.500 krónur til baka heldur 1.000/2 * 3.5 = 1.750 krónur. Ef þrír hestar eru jafnir er 33% getraunarinnar rétt, en 66% röng osfrv.

Komi hestar jafnir í mark þegar tippað er á hestur gegn hesti, fellur getraunin niður og er upphæðin endurgreidd með stuðlinum 1.0. Sama á við ef annar hesturinn getur ekki hafið keppni vegna meiðsla eða annara ástæðna.

Hestur sem hefur keppni en er dæmdur úr leik af einhverjum orsökum og/eða lýkur keppni án þess að fá tíma telst hafa tapað viðureigninni.

Ljúki hvorugur hesta keppni sem tippað er á, fellur getraunin niður og er upphæðin endurgreidd með stuðlinum 1.0.

Tattersall reglan:

Ef hestur er dreginn úr keppni lækka stuðlar á þá keppendur sem eftir eru skv. neðangreindri reglu.

Ef stuðull á sigurvegara er
1.30 eða lægri lækkar vinningsupphæð um 75%
1.31-1.40 70%
1.41-1.53 65%
1.54-1.62 60%
1.63-1.80 55%
1.81-1.95 50%
1.96-2.20 45%
2.21-2.50 40%
2.51-2.75 35%
2.76-3.25 30%
3.26-4.00 25%
4.01-5.00 20%
5.01-6.50 15%
6.51-10.00 10%
10.01-15.00 5%
15.01 og hærri, engin frádráttur

Stuðlar þegar tippað er á staðsetningu (t.d. verður hestur meðal þriggja efstu)  lækka ef hestur er dregin úr keppni sem er með stuðulinn
1.06 eða lægri 55%
1.07 – 1.15 45%
1.15-1.25 40%
1.26-1.52 30%
1.53-1.85 25%
1.86-2.40 20%
2.41-3.15 15%
3.16-4.00 10%
4.01-5.00 5%

Ef tveir eða fleiri þátttakendur draga sig úr keppni skal heildarfrádráttur ekki fara yfir 75%. Frádrátturinn grundvallast þá á samanlögðum stuðlum keppanda sem drógu sig úr keppni.

Dæmi:
Jón tippar 1.000 krónum á að Sörli vinni 250 metra skeið. Stuðullinn er 10 og mögulega fær Jón því 9.000 krónur til baka + 1.000 krónurnar sem hann lagði undir, samtals 10.000 krónur.
Skjóni er dregin úr keppni en stuðullinn á hann var 3.00. Þar með aukast vinningslíkur Sörla og Jóns umtalsvert. Því eru dregin 30% af mögulegum vinningi Jóns (sjá töfluna) og á Jón möguleika á að vinna 9.000 -30% = 6.300 krónur + 1.000 = 7.300 krónur.