Getraunaleikir » Ú 7-2-676

Ú 7-2-676

Þrjú merki eru sett á sjö leiki, tvö merki á tvo leiki og eitt merki er sett á fjóra fasta leiki.  Útgangsmerkin eru sjö, á öllum leikjunum með þremur merkjum.  Þegar tvö eða fleiri útgangsmerki eru rétt, svo og föstu leikirnir og þeir tvítryggðu, eru alltaf minnst 12 leikir réttir á einni röð.  Möguleikar á 13 réttum eru við 3, 4 og 7 rétt útgangsmerki.  Sjá nánar á líkindatöflunni hér fyrir neðan.  Ef sett eru þrjú merki á sjö leiki og tvö merki á tvo leiki á opinn seðil þarf 8.748 raðir.

 

Kerfistafla útgangsmerkjakerfisins Ú 7-2-676
Dálkar                        
1  2  3  4  5  6   7  8  9 10   11  12  13  14 15
3 tryggðir                        
1  1  1  1  1  X2  X2  X2  1  1   1   X2   X2  X2  X2
1  1  1  X2  X2  1  1  X2  1  X2   X2  1   1  X2  X2
1  X2  X2  1  1  1  1  X2  1  X2   X2   X2   X2  1  1
1  1  X2  1  X2  1  X2  1  X2  1   X2  1   X2  1  X2
1  X2  1  1  X2  X2  1  1  X2  X2   1   1   X2  X2  1
1  X2  1  X2  1  1  X2  1  X2  1   X2   X2   1  X2  1
1  1  X2  X2  1  X2  1  1  X2  X2   1   X2   1   1  X2
2 tryggðir                        
1X 1X 1X 1X 1X 1X 1X 1X 1X 1X  1X  1X  1X 1X 1X
1X 1X 1X 1X 1X 1X 1X 1X 1X 1X  1X  1X  1X 1X 1X
Fjöldi raða                      
4  32  32 32 32 32 32 32 64 64  64  64  64 64  64

 

ATHUGIÐ:

Í kerfistöflunni eru merkin 1X látin tákna tvítryggðu leikina.
Vissulega má nota merki 12 eða X2 í staðin.

   
YFIRFERÐ: Ef útgangsmerkið er rétt þá er 1 rétt í kerfistöflunni. Ef   útgangsmerkið er rangt þá er X2 rétt í kerfistöflunni.
Sjá sérstakan kafla um yfirferð á kerfunum.